top of page
  • Ảnh của tác giảAllen Apartment

TOP 5 ĐƠN VỊ CHO THUÊ CĂN HỘ DỊCH VỤ UY TÍN TẠI KHU VỰC VINHOMES, LANDMARK 81.

Đã cập nhật: 20 thg 5

Những năm gần đây lựa chọn sử dụng căn hộ dịch vụ đang trở nên phổ biến hơn. Rất nhiều đơn vị cá nhân cũng như tổ chức đang xem đây là một mô hình kinh doanh tốt và tham gia rất nhiều vào việc cho thuê các căn hộ với đầy đủ tiện ích.

Điều này rất tốt cho khách hàng vì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn nơi cho thuê căn hộ landmark 81 theo ngày nhưng bên cạnh đó sẽ là những hệ lụy nếu chủ nhà không lựa chọn được những đơn vị cho thuê uy tín.

Sau đây Allen Apartment sẽ giúp khách hàng tổng hợp lại Top 5 những đơn vị cho thuê căn hộ landmark 81 theo ngày 1. Chủ nhà/Người tổ chức: Tony D.C.


Cho thuê căn hộ dịch vụ landmark 81 chủ nhà uy tín

Đây là một chủ nhà uy tín với 10 tháng kinh nghiệm tính đến tháng 4 năm 2024 và với điểm đánh giá 4.78, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn các căn hộ của Tony là một trong những địa điểm cho chuyến lưu trú của bạn nếu bạn thích các căn hộ được thiết kế đẹp tại Vinhomes.


2. Chủ nhà/Người tổ chức: Tien

Cho thuê căn hộ dịch vụ landmark 81 chủ nhà uy tín

Với tỉ lệ đánh giá là 4.81 sao chủ nhà Tien xứng đáng nằm trong top hệ thống căn hộ uy tín nhất. Quý khách có thể đặt phòng và sử dụng các tiện ích tuyệt vời mà chủ nhà Tien mang lại. Hãy liên hệ với Tien để được đặt phòng căn hộ dịch vụ đầy đủ tiện ích.


3. Chủ nhà/Người tổ chức: Allen

Cho thuê căn hộ dịch vụ tại landmark 81

Căn hộ dịch vụ cho thuê tốt nhất tại Vinhomes Central Park. Allen cũng nằm trong top các căn hộ có tỉ lệ đánh giá cao của khách hàng với 4.83 sao. Với đội ngũ nhân viên làm việc 12/7 chắc hẳn khách hàng sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì khi lựa chọn đặt các căn hộ ở đây.

4. Chủ nhà/Người tổ chức: Lô


Cho thuê căn hộ dịch vụ tại landmark 81

Với 5 năm kinh nghiệm đón tiếp khách và 1403 đánh giá. Chủ nhà Lô cũng xứng đáng là một trong những chủ nhà dày dặn kinh nghiệm và mức độ uy tín cao.



5. Chủ nhà/Người tổ chức: Phuong


Cho thuê căn hộ dịch vụ tại landmark 81

Nếu quý khách quan tâm đến đặt một căn phòng với chất lượng vệ sinh sạch sẽ hàng đầu thì nên chọn các căn hộ của chủ nhà Phuong cùng các đội ngũ của cô ấy.


13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page